Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đất nước Philippines qua ống kính du học

Quốc đảo Philippines với hơn 7000 đảo thu hút du khách từ khắp mọi nơi với những bờ biển dài cát trắng và bãi tắm xanh thơ mộng , cùng với đó là những rạn san hô tuyệt đẹp khiến cho phong cảnh tại đây tựa như một thiên đường nhiệt đới , nền văn hóa đa dạng với ngôn ngữ tiếng Anh chủ đạo cùng kiến trúc cổ kính mang đậm phong cách Tây phương .

Thông thường các bạn Việt Nam thường hình dung Philippines là đất nước thường xảy ra thiên tai đồng thời an ninh một số nơi chưa được tốt .Tuy nhiên một khi bạn đã đặt chân đến đây thì mọi thứ sẽ làm bạn bất ngờ vì quá khá biệt từ con người đến môi trường sống tại đây.

Thủ đô Manila của Philippines

Manila là thủ đô của Philippines , đây là trung tâm mua sắm thương mại nổi tiếng của Châu Á ,ấn tượng với những công trình kiến trúc mang đậm phong cách của Tây Ban Nha để lại , nổi bật là công trình nhà thờ San Augustin nổi tiếng , ngoài ra nơi đây còn có những nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Hoa ở Trung tâm thủ đô.

Thành phố du học tiếng Anh Cebu 


Một thành phố nổi tiếng khác , nơi có nhiều trường đào tạo tiếng Anh nổi tiếng mà các du học sinh đang theo học đó chính là Cebu , cảnh đẹp pha chút hoang sơ của biển , resort cùng những hoạt động vui chơi thú vị như lặn hay lướt song khiến cho nơi đây có mệnh danh rất đẹp đó là “ thành phố nữ hoàng “ , Cebu chỉ đứng sau Manila về sự phát triển kinh tế , thương mại, tài chính … Thành phố có hệ thống 9 trường Đại học , 20 trường Cao đẳng luôn sẵn sàng chào đón các bạn du học sinh đến đây để học tập.

Đà lạt của Philippines Baguio


Thành phố Baguio , là một trong những đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của Philippines , không khí ở độ cao 1500 m đôi khi hơi khác biệt so với mặt đất . Nơi đây yên tĩnh mát mẻ , rất giống với Đà Lạt của Việt Nam , một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Philipines . Một địa điểm hè lý thú cho mọi người du lịch Philippines.
Philippines có một lợi thế rất lớn đó chính là hầu hết gần 90% người dân đêu có thể giao tiếp được tiếng Anh , vì thế môi trường tiếng Anh tại đây là vô cùng thuận lợi để phát triển , hiện nay có rất nhiều trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Philippines mở ra để bạn tham khảo. Mọi thông tin bạn có thể tìm hiểu bằng cách liên lạc với GoldenWay để được hướng dẫn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét