Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những thành phố nổi trội thu hút cả du học sinh và du khách quốc tế



Nước cộng hòa Philippines là một đảo quốc với hơn 7.000 hòn đảo, quốc qia rộng lớn thứ 71 trên thế giới và là quốc gia đông dân thứ bảy tại châu Á. Philippines có sự đa dạng về văn hóa và dân tộc. Trải qua thời kỳ Mỹ thuộc, người dân Philippines vẫn giữ tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 song song với tiếng Philippines. Và ngày nay, đất nước Philippines được đánh giá là nói tiếng Anh hay đứng thứ 5 trên thế giới, với giọng điệu chuẩn theo kiểu Mỹ, Philippines được chọn là nơi để học tập phát triển kỹ năng tiếng Anh.

Những thành phố nổi bật để học tiếng Anh tại Philippines

Manila -  thủ đô của quốc gia

Manila được xem là thành phố lớn thứ 2 tại Philippines và đồng thời cũng là thủ đô của quốc qia, nằm trong vùng Metro Manila – khu đô thị trung tâm kinh tế và chính trị của Philippiens
Manila có nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ San Agustin, Casa Manila, Baluarte de San Andres, Trung tâm di sản Bahay Tsinoy….

Ẩm thực Manila được đánh giá là sôi nổi nhất trên thế giới, tập trung nhiều món ăn Philippines từ đơn giản đến kiểu cách như: adobo (thịt kho dấm và nước tương), chicaron (thịt rán), isaw (gà nướng), kwek (trứng chiên giòn)…cùng với nguồn hái ản phong phú đêm đén cho các bạn những món ăn ngon thú vị.

Manila còn được xem là thiên đường bán lẻ ở châu Á, nhiều mặt hàng phong phú, chất lượng từ địa phương đến thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có những trung tâm lớn nhất thế giới như: Manlla City Plaza, Robinson Palace Mall.

Người dân tại thành phố này sử dụng chủ yếu là ngôn ngữ Philippines để giao tiếp, tuy nhiên tại các cơ sở giáo dục, tiếng Anh  đều được đưa vào sử dụng rộng rãi. Manila được nhiều sự lựa chọn là điểm đến học tập của nhiều du học sinh ở bậc Cao Đăng/ Đại học.

học tiếng anh tại philippines

Cebu – thành phố nữ hoàng

Cebu là thành phố của tỉnh lỵ Cebu – trung tâm đô thị quan trọng thứ hai của đảo quốc Philippines, với bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa xinh đẹp

Hội tụ các đặc trưng điển hình của một hòn đảo nhiệt đới, Cebu không chỉ nổi tiếng với những bờ biển đẹp, các cao nguyên đá vôi… mà còn là một trong những nới phát triển nhất của Philippines về kinh tế, giáo dục.

Tại thành phố Cebu – nơi tập trung hầu hết các trường đầo tạo về tiếng Anh và được đánh giá là đạt hiểu quả cao trong thời gian ngắn, thu hút nhiều du học sinh đến học để nâng cao về kỹ năng tiếng Anh của mình. các trường Anh ngữ tiêu biểu tại Cebu như: SMEAG, C2, EV…

Cebu tập trung nhiều khu resort thích hợp cho chuyến du lịch biển tham gia các hoạt động vui chơi trên biển, bên cạnh đó nơi đây cũng được xem là thiên đường mua sắm từ những mặt hàng thủ công đễn những mặt hàng cao cấp. mỗi thành phố có một nét đặc sắc riêng về ẩm thực, tại Cebu món ăn nổi tiếng nhất được nhiềungừoi nhắc đến và mong muốn được thưởng thức đó là món Icheon (heo quay).

Cebu luôn hấp dẫn từ những điều đơn giản đến những bất ngờ thú vị.

du học philippines

Baguio –thành phố giáo dục

Thành phố mang nét đặc trưng bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, được ví như Đà Lạt của Việt Nam, được lựa chọn là nơi nghỉ mát hằng năm vào những dịp mùa hè với nhiều di sản thiên nhiên thế giới cũng như không gian yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng sau một thời gian làm việc mệt mỏi.

Baguio vừa là thành phố du lịch vừa được mệnh danh là thành phố giáo dục.  Tuy chỉ là thành phố nhỏ, nhưng thế mạnh lớn lại là giáo dục và đặc biệt là về đào tạo giảng dạy bằng tiếng Anh,  với không gian yên tĩnh, khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một nơi để chuyên tâm học tập, chất lượng đảm bảo trong thời gian ngắn. Trường Anh ngữ ở Baguio được các du học sính lựa chọn theo học nổi bật là trường Monol, Pines

Món ăn địa phương được nhắc đến nhiều nhất khi đế với thành phố Baguio là Pinikpikan – món gà nướng nổi tiếng, ngoài ra còn có những món ăn cầu kì khác thu hút không ít ngừoi dân khi đến đây.

Davao- thành phố an toàn

Được xem là thành phố an toàn nhất Philippines, với tỷ lệ tội phạm thuộc hàng thấp, người dân thân thiện, phong cảnh hài hòa giữa núi rừng và biển đảo. ngừoi dân nơi đây sử dụng phương tiện công cộng nhiều nhất, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm. Ở Davao, các bạn không chỉ được thưởng thức món ăn địa phương mà còn có thể tận hưởng nhữung món ăn đến từ Hàn Quốc, Việt nam..rất dễ dàng tìm kiếm và giá cả lại phải chăng

Người dân thân thiện cởi mở, và sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài nên khi các bạn lựa chọn Davao để học tập thì có hẳn môi trương để vận dụng thực hành. Trường E& G nổi bật là trường Anh ngữ tại Davao được nhiều du học sinh lựa chọn là nơi để học tập phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.


Iloilo 

Thành phố lớn thứ 4 tại Philippines. vị trí địa lí thuận lợi, từ Iloilo có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như: Cebu, Hongkong, Singapore do nằm ngay vị trí trung tâm Philippines với những hcuyến bay thẳng từ Iloilo

Bên cạnh đó, iLoilo còn được biết đến là thành phố của giáo dục, với hơn 40 trường địa học trên địa bàn. Lợi thê này, giúp Iloilo trở thành thành nơi lý tưởng để học tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm với trình độ và năng lực chuyên sâu. Trong đó các trường được biết đến nhiều nhất là trường C&C, MK..

Mỗi thành phố đều có những nét nổi bật riêng, nhưng chất lượng học tập lại đều được đảm bảo ở mỗi trường. Xác định rõ mục tiêu học tập để lựa chọn khóa học phù hợp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Golden Way tự hào là nơi để các bạn có nhu cầu du học Philippines tìm đến để được tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học.

Goldenway hiện là đại diện tuyển sinh của các trường uy tín tại Philippines . Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký tư vấn khóa học & nhận học bổng du học Philippines miễn phí .



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)
Website:  goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét