Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Học tiếng Anh theo mô hình Sparta là gì ?

Đặc điềm chung của các trường Anh ngữ theo mô hình Sparta chính là không cho phép học viên ra khỏi phạm vi của trường các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Năm , ngoài ra trong thời gian học tập học viên sẽ được kiểm tra sự nghiêm túc hàng ngày cùng thái độ học tập và theo dõi bài vở trong quá trình tự học .
Hiện nay mô hình Sparta chỉ duy nhất có các trường Anh ngữ tại Philippines là đi theo mô hình đặc biệt này , mô hình Sparta ban đầu được đặt ra với mục đích thu hút du học sinh Hàn Quốc đển để theo học nhưng sau đó mô hình được nhân rộng và phát triển đến nhiều trường Anh ngữ khác vì tính hiệu quả của nó .

Trường đầu tiên đi tiên phong trong mô hình Sparta đó chính là trường Anh Ngữ Pines tại Baguio đã tạo được hiệu ứng mạnh với các bạn du học sinh quốc tế , sau đó nhiều trường Anh Ngữ tại các vùng lân cận như Cebu , Davao…đã học tập và áp dụng chương trình này với học viên của mình . Chương trình học tập quản lí chặt chẽ tuy nhiên vẫn dành cho học viên những ngày cuối tuần có các hoạt động ngoại khóa để vui chơi thoải mái.
Một đặc điểm nữa là tỉ lệ thành công của các học viên theo học chương trình Sparta là rất cao , bởi vì chương trình sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn 100% cho việc học nên hiệu quả đạt được là rất khả quan . Tuy vậy cũng có một số ít trường hợp không thành công đối với những bạn không muốn bị ràng buộc và nguyên tắc sẽ rất khó để thích nghi/
Chương trình học tập sẽ giúp cải thiện nhiều khuyết điểm Anh ngữ mà bạn đang có như Speaking , Vocabulary , Reading , Grammar… Mô  hình rèn luyện này có thể không thích hợp với những bạn có trình độ sơ cấp hoặc chỉ muốn nâng cao khả năng Speaking của mình.
Học tập mô hình Sparta thì bạn cần lưu ý những điều sau
Đăng ký học thời gian học tập từ 4 đến 16 tuần , bạn có thể gia hạn thêm.

Các bạn có kế hoạch học tập trên 20 tuần thì nên củng cố kiến thức tiếng Anh căn bản .
Tìm hiểu cơ sở vật chất học tập tại các trường có đầy đủ cho việc học tập hay không
Tìm hiểu nội quy phải tuân thủ tại trường
Các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên cũng có thể tham gia chương trình Sparta.
Bạn muốn tìm hiều kỹ hơn về chương trình Sparta có thể liên hệ với GoldenWay để được tư vấn và hướng dẫn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét